โดจินเสียว เรื่อง Pleasure

โดจินเสียว

ในเมืองเล็ก ๆ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม มีสองคนที่ไม่เคยคาดหวังว่าความรักจะบังเอิญมาหาทั้งคู่เมื่อสถานการณ์สุดซับซ้อนทำให้พวกเขาต้องมาอยู่ร่วมกันในบ้านเดียวกัน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อคิดเกือบถึงไม่ถึงวันนัดหมายสำคัญ หนุ่มเพ้อฝัน ณ ชื่อ “ภูเขา” ได้เจอกับสาวงามที่มีนามว่า “ทิพย์” ที่กำลังหนีตามหลบเลี่ยงสถานการณ์ในชีวิตครั้งนี้

ด้วยการบังเอิญ พวกเขาได้ต้องแบ่งเวลาให้กับกันและเริ่มสัมผัสความรู้สึกที่คิดว่าจะไม่มีอยู่ในฐานะเพื่อน ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั้งในใจและทั้งนอกใจทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับความจริงที่ยากที่จะถือตัวไว้ได้ เมื่อทั้งคู่เริ่มต้นรู้สึกถึงความหวังและความรักที่เกิดขึ้น พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในทางที่ไม่คาดคิด พวกเขาจะสามารถทำให้ความรักที่เกิดขึ้นบังเอิญนี้เป็นไปได้หรือไม่? และความรักครั้งนี้จะพาพวกเขาสู่ที่สุดของเรื่องราวอันสวยงามหรือไม่?

อ่าน โดจิน เสียวๆต่อได้เว็บของเราเลย

โดจินเสียว ตอนที่ 1 ความรักที่บังเอิญมา

ความรักที่บังเอิญมา เป็นนิยายที่เต็มไปด้วยความรัก ความหวัง และการเผชิญหน้ากับอุปสรรคของชีวิต พร้อมสร้างความตื่นเต้นในทุกตอนของเรื่องราว สำหรับผู้ที่รักในเรื่องราวความรักแบบโรแมนติก นี่คือการเลือกอ่านนิยายที่เหมาะสำหรับคุณ!

มีสองคนที่ดูเหมือนจะไม่มีทางพบกัน เด็กชายชื่อเอริค ผู้มีความสามารถพิเศษในการอ่านใจผู้อื่น แต่กลับไม่สามารถพูดคำสักคำได้ เขาเป็นคนที่เฉลียวฉลาดและมีความอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอ ในขณะที่เธอ คือ สาราณี หญิงสาวที่มีฝีมือด้านศิลปะและสวยงามอย่างน้อยเป็นสองเท่า เธอเป็นคนที่กระจ่างและมีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดคนรอบข้างได้โดยไม่ต้องพูดมากเลย

ตอนที่ 2 รักสองฝ่ายข้ามแคบ

เอริคค้นพบความโดดเด่นของเธอผ่านผลงานศิลปะที่เธอสร้างขึ้นและเริ่มสัมผัสถึงความปรารถนาที่อยากให้สื่อถึงในการเล่าเรื่องผ่านภาพวาด เขาเริ่มเขียนใบหน้าของเธอในแบบนั้นได้โดยไม่ต้องใช้คำพูด ส่วนเธอก็สับสนระหว่างความรู้สึกที่เกิดขึ้นในใจกับความไม่สามารถพูดออกมาได้

เมื่อสองความรู้สึกที่ไม่เคยถูกแสดงออกมาทั้งสองฝ่ายเริ่มคลายตัว พวกเขาใช้ภาษาของศิลปะในการสื่อสาร ภาพวาดของเธอกลายเป็นสื่อกลางที่ช่วยให้เขาเข้าใจถึงความรู้สึกของเธอได้อย่างลึกซึ้ง ในที่สุดเอริคก็สามารถแสดงความรักของเขาออกมาผ่านภาพวาดที่เธอสร้างขึ้น

อ่านนิยายพร้อมสร้างรายได้คลิ๊กที่นี้ อ่านนิยายxxx

บทความเเนะนำวันนี้